Hof - Hausmynd

Hof

Fręndi

  WEB_10_07.pdf - Adobe Reader

 Siguršur um sveitir fer,

sefar hrśta žjįša.

Fagrar rśnir fénu sker,

fyrir žessum klįša.

Ofanritaša vķsu samdi ég eftir aš hafa séš nešangreinda frétt ķ bęndablašinu:  

Galdražulan sem dugši

Siguršur segir aš hann hafi fengiš sunnlenskangaldramann, Hilmar Pįlsson frį Hjįlmsstöšum, til ašsemja žulu sem flutt skyldi yfir efasemdarmönnumfyrir noršan. Hilmar var bešinn um aš setja sig ķ sporklįšakindar og yrkja ķ oršastaš hennar žar sem hśnlżsti tilfinningum sķnum og lķšan. Žulan er į žessaleiš:

Ég er geld og golsótt ęr

gnaga mig stöšugt lżs og flęr

valda mér ama og angri žęr

sem er žó létt hjį hinu,

heita helvķtinu,

aš klįšamaur ķ milljónum

mķnum žjakar śtlimum,

baki, sķšum, bógunum,

bringukolli og eyrum.

Nś ętla ég frekar enginn vilji heyra um.

Af sjįlfri mér lķtiš eftir er

engu lambi ég framar ber

žvķ jafnvel hrśtnum hryllir viš mér

žaš held ég sé aš vonum

žvķ enga hef ég blķšu aš bjóša honum.

Žessar naušir nįttśruna lamar

notiš get ég lķfsins ekki framar.

„Žessa žulu flutti ég gang eftir gang yfir žeim sem

voru efins eša andvķgir žvķ aš fé žeirra vęri sprautaš

viš fjįrklįša, žar til žeir gįfust upp og uršu samvinnufśsir.

Mįliš leystist og um žaš varš full samstaša

sem hefur boriš žann įrangur aš ekki hefur

komiš upp klįšatilfelli ķ landinu ķ fjögur įr og nś

vonumst viš til aš sauškindarinnar forna fjanda sé

žar meš śtrżmt śr landinu. En vķst er žaš alls ekki

og fulla ašgįt žarf aš sżna öllum grunsamlegum einkennum

į hśsi, réttum og slįturhśsum og kalla til

dżralękni sér aš kostnašarlausu ef grunur vaknar,“

sagši Siguršur Siguršarson.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Gaman aš lesa žetta.

Rśna Gušfinnsdóttir, 2.6.2007 kl. 23:15

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband