Hof - Hausmynd

Hof

Gošorš

Hljóšs biš eg allar
helgar kindir,
meiri og minni
mögu Heimdallar.

Nś meiga Eyfiršingar, Svarfdęlingar og ašrir nęrsveitarmenn taka gleši sķna upp į nżjan leik. Žeir meiga bśast viš įrlegu blóti frį undirritušum. Stašsetning įsamt tķmasetningu veršur auglżst sķšar.

Lögréttufundur haldin 23. maķ kl 17.30

Męttir voru Hilmar Örn, Egill, Jónķna, Eyvindur, Rśn, Garšar, Hildur og Halla. Seinna mętti Įrni.

Dagskrį fundarins:
1. Bautasteinn Sveinbjarnar Beinteinssonar
2. Hofbyggingin
3. Žingblótiš – Įrni Einarsson samžykktur sem gošaefni?
4. Önnur mįl

3. Röš dagskrįrliša var breytt. Įšur en Įrni kom į fundinn var hans mįl tekiš fyrir. Fundarmenn voru allir sammįla um aš Įrni yrši samžykktur sem gošaefni og yrši žaš boriš upp viš žingheim į Allsherjaržingi ķ haust.

Įrni Einarsson Hofgoši.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Ég ętlaši nś aš skeyta žessu viš nešri grein en set žį bara hér. Til lukku meš tilnefninguna.

Ķ ferskeytlunnar fagurgerš

fimur ljóša smišur.,

efni žitt ķ oršasverš

er įvallt góšur višur.

                                (Rśna)

Rśna Gušfinnsdóttir, 31.5.2007 kl. 10:05

2 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Svo er hérna ein įšur en ég fer aš gera eitthvaš af viti.

Ekki er žaš alltaf margt sem ég geri af viti.

Ef Goša ķ helgan heiminn kem

hendir engan voši

žvķ nś er "Gamli" nefndur sem

Noršlendingagoši.

                        (Rśna)

Rśna Gušfinnsdóttir, 31.5.2007 kl. 10:32

3 Smįmynd: Įrni

Kęrar žakkir Rśna.

Žessi vķsa snerti mig ķ hjartastaš!

Įrni "Gamli" Einarsson, 31.5.2007 kl. 10:33

4 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Gaman aš heyra.  

Rśna Gušfinnsdóttir, 31.5.2007 kl. 10:38

5 Smįmynd: Įrni

Margt af viti Marzibil,

megnar žessa daga.

Góšum vķsum veitir yl,

vart žarf han“aš klaga.

Įrni "Gamli" Einarsson, 31.5.2007 kl. 10:41

6 Smįmynd: Rśna Gušfinnsdóttir

Takk takk...žetta var sętt af žér, en nś truflar žś mig enn meira og enn sit ég viš skjįinn og engu bśin aš koma ķ verk. Ég sé mig tilneydda aš svara įšur en ég ręšst į herbergi unglingsins

Lifi varla vķsum į

virti Noršangoši.,

žó aš nįi kerling knį

aš knżta stökuhnoši.

                       (Rśna)

Rśna Gušfinnsdóttir, 31.5.2007 kl. 11:09

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband