Hof - Hausmynd

Hof

Blótað í Baldurslundi reit ásatrúarfélagsins í Heiðmörk

Nú um síðuztu helgi var farin fyrsta gróðursetningarferð ásatrúarfélagsins í reit þeirra, Baldurslund, í Heiðmörk.

 Þangað mætti góðmennur hópur og í kjölfar gróðursetningarinnar var blótað og landið helgað. Ég ásamt Jónínu K Berg Þórsnessgoða sáum um þá athöfn. Veðrið hefði ekki getað verið betra þennan yndislega dag. Eina sem hægt var að setja útá var flugan, ég hef aldrei lent í öðru eins, flugurnar á Mývatni hefðu skammast sín við hliðina á þeim.

Full skal signa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Rúnar Helgason

Mundu nú eftir því næst að fá Hilmar til að semja þulu sem drepur mývarg!

Sigurður frændi þinn ætti að fara létt með að kveða niður varginn!

Kveðja úr löndum Ynglinga!

Ásgeir Rúnar Helgason, 17.6.2007 kl. 20:16

2 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Er þessi mynd af Árna Gamla eða einhverjum öðrum???

Rúna Guðfinnsdóttir, 19.6.2007 kl. 00:59

3 Smámynd: Árni

Já. Þetta mun vera hann í öllu sínu veldi.

Árni "Gamli" Einarsson, 19.6.2007 kl. 08:28

4 Smámynd: Árni

Mistir þú allt álit á mér núna Rúna.........

Árni "Gamli" Einarsson, 19.6.2007 kl. 10:04

5 Smámynd: Rúna Guðfinnsdóttir

Hummm..við skulum segja að ég átti nú von á eldri og mun virðulegri manni, a.m.k. skeggjuðum með sítt grátt hár. Ég missti ekki álit á þér "gamli" minn. Ég sá þig bara í huganum, ekki svo ólíkan Sveinbirni heitnum Alsherjar.   Þú verður flottur Goði, ekki margir hafa þeir verið burstaklipptir

Rúna Guðfinnsdóttir, 19.6.2007 kl. 10:40

6 Smámynd: Árni

Þetta er allt á stefnuskránni....... skeggið og hárið. Ég er að bíða eftir því að fá grátt í vanga, þá læt ég Það spretta

Árni "Gamli" Einarsson, 19.6.2007 kl. 10:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband